"Vén" màn bí ẩn về má lúm đồng tiền

Bạn đang sở hữu một đôi má lúm đồng tiền? Bạn rất muốn biết ý nghĩa của đôi má lúm đó của mình? Mỗi một vùng miền, một quốc gia hay một dân tộc lại có những quan điểm khác nhau liên quan tới đôi má lúm xinh duyên đó. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và cùng vén bức màn bí ẩn về má lúm đồng tiền trên khắp thế giới nhé!


ma-lum-dong-tien-1
Mỗi nơi lại có những quan niệm khác nhau về má lúm đồng tiền

>>> Quan niệm về má lúm đồng tiền tại mỗi vùng miền khác nhau

 Ở phương tây nếu bạn là người có má lúm đồng tiền họ sẽ gọi bạn là nữ thần. Thần vệ nữ người mẹ bảo vệ cả thế giới, với đức tính dịu dàng và bao dung che chở. Chính vì vậy những người phụ nữ phương tây có má lúm họ rất được ưu ái và kính trọng.
- Còn ở Việt Nam nếu bạn có má lúm họ sẽ nói "con nhỏ này may lắm đây". Bởi má lúm đồng tiền là biểu tượng của sự may mắn. Những cô gái có má lúm đồng tiền thường dễ may mắn sau này được sống trong một cuộc sống giàu sang sung túc.
- Ở Trung Quốc mọi người rất coi trọng những ai có má lúm đồng tiền, họ thường có nhiều bạn bè và nhận được sự yêu quý trân trọng. Bởi má lúm đồng tiền được diêm vương đánh dấu lại dành cho những người kiếp trước khi đầu thai sang kiếp này không chịu uống nước để quên đi quá khứ. Họ là những con người rất coi trọng tình cảm, sống thiên về tình cảm, rất trân trọng quá khứ.
ma-lum-dong-tien-2
Má lúm đồng tiền tại Trung Hoa rất được coi trọng
- Ở Ấn Độ, theo thần thoại hindu, má lúm đồng tiền  cho thấy bạn là người được chọn để an ủi những tâm hồn cô độc. Chính vì vậy phụ nữ Ấn Độ có má lúm thường được gả vào các gia đình giàu sang phú quý, vì họ tin rằng đôi má lúm sẽ đem tới hạnh phúc cho con trai của họ.
- Tại đất nước Pakisstan xa xôi, nếu bạn là người có má lúm đồng tiền hãy đeo mạng, che chắn cho kỹ bởi sẽ khó có thể cắt đuôi của nhiều chàng trai.

>>> Má lúm đồng tiền niềm ao ước của nhiều người

Dù tại phương tây hay phương đông thì việc sở hữu một đôi má lúm cũng là điều may mắn đối với một người con gái. Má lúm đồng tiền được tạo ra đa phần là do bẩm sinh, một khuyết tật nhỏ trên cơ má tạo nên đôi má lúm đồng tiền xinh duyên.
ma-lum-dong-tien-3
Má lúm đồng tiền là niềm ao ước của nhiều người
Ngày nay nhờ vào sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ việc tạo ra đôi má lúm trở nên đơn giản hơn. Ai cũng có thể sở hữu đôi má lúm xinh tươi như ý muốn chỉ sau 15 phút thực hiện tiểu phẫu. Dựa vào chúnh cách tạo ra má lúm bẩm sinh. Các bác sĩ phẫu thuật người Hàn Quốc đã tạo ra dị tật nhân tạo, kết dính da của má với cơ miệng tạo nên một vết lõm giống y hệt má lúm đồng tiền.
Trước khi thực hiện tạo má lúm bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó đánh dấu vị trí tạo má lúm sao cho phù hợp với cơ mặt của bạn nhất. Sau đó sẽ tạo một đường rạch mổ nhỏ ở bên trong niêm mạc má của bạn. Với đôi bàn tay khéo léo, độ chính xác cao các bác sĩ nhanh chóng tạo một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da, tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu từ đầu.
ma-lum-dong-tien-4
Tạo má lúm ngày càng dễ dàng hơn
Toàn bộ quá trình được thực hiện bên trong cơ má giúp bạn có thể tạo má lúm một cách tự nhiên. Không sẹo, không đau đớn quá nhiều, không biến chứng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Kangnam - bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tiêu chuẩn đầu tiên tại Việt Nam với các thế mạnh là các công nghệ thẩm mỹ đến từ xứ sở Kim Chi. Kangnam đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu được đôi má lúm ưng ý. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu đôi má lúm xinh duyên thì bạn có thể tới trực tiếp Kangnam để được tư vấn quy trình thực hiện thích hợp nhất với từng trường hợp.

Nguồn: http://taomalumdongtien.net/ven-man-bi-ve-ma-lum-dong-tien/
Share on Google Plus

About Nguyễn Gấm

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét