Chất liệu độn khi nâng mũi là gì

Chào bác sỹ, mũi em sau khi nâng vẫn hơi thấp. Em muốn đi sửa mũi bên ở cơ sở mình nhưng không muốn phẫu thuật. Vậy có phương pháp gì không ạ? và khi đó chất liệu độn khi nâng mũi là gì ạ? Mong bác sỹ giải đáp giúp em. 

Bạn Thu Huế thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang áp dụng công nghệ tiêm chất làm đầy không phẫu thuật cho mũi cao thanh và tự nhiên. Đây là phương pháp được nhiều phái đẹp ưa chuộn bởi không phẫu thuật, ít xâm lấn, cho vẻ đẹp an toàn nhất và nhanh nhất.

Chất liệu độn khi nâng mũi là gì? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, Restylane, Juverderm và Aquamid là những chất làm đầy an toàn, thân thiện với cơ thể và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Tiêm chất làm đầy là kỹ thuật đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng và cho hiệu quả rõ rệt ngay khi thực hiện.

Chất liệu độn an toàn và thân thiện với làn da cho bạn dáng mũi đẹp vĩnh viễn
Trong đó, Aquamid có ưu điểm vượt trội bởi tính bền vững, lâu dài. Với thành phần chủ yếu là nước, không chứa bất cứ vi hạt nào, chất làm đầy Aquamid phát huy hiệu quả từ 3 – 5 năm, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ít xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, đẹp tự nhiên và an toàn là những gì mà phương pháp này mang lại.

Như vậy, bạn đã có lời giải đáp cho bản thân về chất liệu độn khi nâng mũi là gì. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng được thăm khám, làm đẹp trong môi trường đạt chuẩn quốc tế. Các bác sỹ có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế đảm bảo, không gian khách sạn sang trọng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.

Tồng đài 1900 6450 tại TMV Kangnam luôn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc từ các bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu còn điều gì thắc mắc về các công nghệ nâng mũi.


Gợi ý tìm hiểu thêm:

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét