Gợi ý giải pháp chỉnh Sửa mũi lệch

Chào bác sỹ, mũi em bị lệch bẩm sinh. Xin bác sỹ cho biết phương pháp sửa mũi lệch như thế nào ạ? Và hiện tại, giá sửa mũi lệch tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu ạ? 

Bạn Ngọc An thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Sửa mũi lệch đang áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay là sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa vách ngăn. Đây là phương pháp giúp mũi cao, thẳng tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi cong lệch, vẹo, hếch – một trong những muộn phiền, bận tâm của rất nhiều khách hàng.


Mũi không còn cong lệch mà cao thẳng tự nhiên
Dáng mũi cao, thẳng tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, không còn mặc cảm với những dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt. Các bác sỹ Kangnam sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Nếu mũi bị lệch do vách ngăn quá dài, bác sỹ sẽ cắt bỏ phần đáy sụn vách ngăn. Nếu sụn vách ngăn bị lệch ngay vị trí trụ mũi thì bóc tách toàn bộ sụn tại đó, có thể dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây cong lệch. Không đau, không để lại sẹo, hồi phục nhanh chóng là những gì Kangnam cam kết mang lại cho mọi khách hàng.

Về giá cả, sửa mũi lệch tại Kangnam luôn mang lại cho khách hàng những chương trình ưu dãi đặc biệt nhân dịp chào hè, mừng xuân, tri ân khách hàng… Thăm khám tại Kangnam, bên cạnh chi phí giá thành cực kỳ hấp dẫn, khách hàng còn được sử dụng những dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất do các chuyên gia thẩm mỹ đảm nhiệm, có máy móc theo dõi sức khỏe hỗ trợ và được chăm sóc chu đáo 24/24h.

Để tham khảo thêm những thông tin cần thiết về giải pháp chỉnh sửa mũi lệch, mũi vẹo... và các giải pháp thẩm mỹ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay bạn có thể truy cập website: phauthuatnangmuihanquoc.com

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét