Chi phí nâng mũi s line hoàn hảo bao nhiêu tiền?

Em tự ti với chiếc mũi đã thấp còn to của mình lắm, nên đang muốn đi nâng mũi S line. Nghe nói đây là phương pháp tiên tiến nhất nên chắc chi phí cũng tốn lắm. Không biết mức chi phí nâng mũi s line tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu để em có thể chuẩn bị ạ?

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn TMV Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Chiếc mũi thấp, cánh mũi to, hay bất cứ dị tật khiếm khuyết nào của mũi có thể được khắc phục hoàn toàn với thẩm mỹ nâng mũi. Bạn hoàn toàn có thể chi trả khoản chi phí nâng mũi s line phù hợp để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo.


Dáng mũi s line cho gương mặt đẹp hoàn hảo
Nâng mũi s line như một tầm cao mới của công nghệ nâng mũi, thách thức những ca mũi khó nhất, phức tạp nhất. Phương pháp nâng mũi s line sử dụng sụn nhân tạo để cấy trong 2/3 sống mũi, còn 1/3 phần đầu mũi lại được bọc bằng sụn tự thân, đảm bảo cho hình dáng chiếc mũi mềm mại tự nhiên, dáng hình chữ S. Phẫu thuật chỉnh mũi cần sự tỉ mỉ, chính xác và óc thẩm mỹ cao, cũng như tay nghề khéo léo của bác sĩ thực hiện. Bên cạnh đó, cũng cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của các phương tiện kỹ thuật hiện đại mới có thể mang lại sự an toàn, hiệu quả để bạn có thể sở hữu chiếc mũi như ý.

Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở y tế đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, được chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm; hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển thẩm mỹ: Hàn Quốc, Mỹ, Singapo… nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám, tư vấn và phẫu thuật tiên tiến, hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí nâng mũi s line dao động từ 20 – 25 triệu tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc an toàn và tốt nhất cho khách hàng, là địa chỉ tin cậy, uy tín trong lĩnh vực làm đẹp!

Nguồn: Chi phí nâng mũi s line hoàn hảo bao nhiêu tiền?

Gợi ý tham khảo:

>> Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam là bao nhiêu?
>> Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là bao nhiêu?
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét