TMV Kangnam có địa chỉ nâng mũi ở đà nẵng không?

Nhanh chóng trở thành trào lưu mới, nâng mũi không còn trở nên xa lạ với người dân Việt. Lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi ở đà nẵng không còn khó khăn như trước bởi sự phát triển không ngừng của dịch vụ thẩm mỹ. Không thua kém gì các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang mang lại dáng mũi hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng.
Với quy mô đạt chuẩn quốc tế, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn là cơ sở đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp. Nâng mũi tại đây áp dụng các phương pháp chủ yếu: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, tiêm chất làm không phẫu thuật. Đây là những kỹ thuật được Thẩm mỹ viện tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, cho bạn vẻ đẹp an toàn, tự nhiên và gợi cảm.


Đẹp hơn nhờ nâng mũi
Điều đặc biệt khi đến nâng mũi tại Kangnam, khách hàng sẽ được hưởng một dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, hiệu quả nhất. Đó là đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm từ nước ngoài, có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy cảm. Đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất cả nước: máy theo dõi sức khỏe, máy hạn chế chảy máu, sưng tấy, nhiễm trùng… đặc biệt là phòng mổ vô trùng khép kín một chiều duy nhất tại Việt Nam.

Quy trình nâng mũi đầy đủ các bước, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Mọi khách hàng đều được thăm khám cụ thể, tư vấn tận tâm và tạo dáng mũi phù hợp. Không đau, không gây sẹo, không biến chứng, mũi mau lành và đẹp tự nhiên là những yếu tố làm hài lòng mọi khách hàng tại đây. Vì vậy, thay vì tìm đến những địa chỉ nâng mũi ở đà nẵng, nhiều người đã thực hiện làm đẹp tại Kangnam.

Chị Lê Dương (thành phố Đà Nẵng) cho biết: “mặc dù ở Đà Nẵng cũng có nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín song mình vẫn muốn trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Theo mình được biết, Kangnam là một trong số ít Thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp phép và đạt chuẩn quốc tế. Sau phẫu thuật nâng mũi tại đây, mình hoàn toàn hài lòng về dáng mũi mới và thực sự rất ấn tượng với đội ngũ y bác sỹ, nhân viên tại đây”.

Nhiều bạn đã gửi câu hỏi tới TMV Kangnam để hỏi địa chỉ TMV Kangnam tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, rất tiếc, hiện tại Kangnam chưa có cơ sở thẩm mỹ tại Đà Nẵng.

Hiện tại ở TPHCM và Hà Nội Kangnam có các cơ sở thẩm mỹ với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp nhằm phục vụ cho thực hiện các công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo địa chỉ của Kangnam tại 2 TP lớn nhé.
Tìm hiểu thêm tại website: phauthuatnangmuihanquoc.com


Gợi ý tìm hiểu thêm:

>> So sánh 2 công nghệ nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn
>> Chất liệu độn khi nâng mũi là gì?

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét