Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì đi bơi được?

Chắc hẳn sau khi phẫu thuật mũi các bác sĩ đã có các hướng dẫn chi tiết về thời gian phục hồi, trong đó bạn nên ngưng hoặc hạn chế các hoạt động mạnh trong một thời gian trong đó có bơi lội. Vậy phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì đi bơi được?

Theo thời gian, mũi và cơ thể bạn đã bình phục sau những thay đổi và bạn muốn đi bơi để nâng cao sức khỏe. Chắc chắn bạn có thể bơi sau khi phẫu thuật mũi, nhưng hãy nhớ các nguyên tắc dưới đây.
Đầu tiên và quan trọng nhất là bạn nên trình bày mong muốn này với bác sĩ và họ sẽ là người đưa ra quyết định liệu bạn đã được đi bơi hay chưa căn cứ trên thời gian phục hồi và sức khỏe của bạn. Thông thường, một số bác sĩ có thể ngăn không cho bạn đi bơi trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật mũi.
Bạn có thể bơi sau khi phẫu thuật mũi không?
Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì đi bơi được?
Trong vòng 1 năm sau khi phẫu thuật mũi bạn chỉ nên bơi ở hồ vì nếu bạn ra biển, những cơn sóng có thể tác dụng một lực mạnh vào mũi của bạn, sẽ không tốt cho quá trình hồi phục và định hình mũi. Nếu bạn định bơi, hãy ngâm mình dưới nước, để cả người, bao gồm cả đầu chìm trong nước trước khi bạn bơi, như thế sẽ hạn chế lực của nước tác động vào mũi của bạn.
Bạn có thể bơi sau khi phẫu thuật mũi không?
Bạn không nên bơi ở những nơi đông người sau phẫu thuật mũi
Bạn cũng không nên bơi ở chỗ đông người trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật bởi sự va chạm giữa mọi người với nhau có thể ảnh hưởng đến mũi của bạn một cách bất ngờ. Tóm lại, bạn nên hết sức cẩn thận khi bơi sau khi phẫu thuật mũi, đặc biệt là trong một năm đầu tiên.
Với những giải thích ở trên bạn chắc hẳn bạn sẽ không còn băn khoăn "Phẫu thuật Nâng Mũi Bao Lâu Thì Đi Bơi Được" nữa chứ. Nếu muốn biết mình đã đử điều kiện sức khỏe để đi bơi sau nâng mũi thì bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ của mình để được tham khảo ý kiến nhé.
Gọi điện ngay đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp những thắc mắc của bạn hiện nay.

Share on Google Plus

About Nguyễn Gấm

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét