Nâng mũi mất bao nhiêu tiền

Mũi tôi không cao, thậm chí đầu mũi còn hơi dài quá nên tôi luôn mong ước được sở hữu một chiếc mũi đẹp. Tôi muốn hỏi là với tình trạng mũi của tôi thì Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành nâng cao bằng những phương pháp gì và nâng mũi mất bao nhiêu tiền?
Chào Hồng Hạnh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Chiếc mũi cao, thẳng làm tăng vẻ đẹp của khuôn mặt một cách đáng kể. vì thế,không ít người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ để có thể có một chiếc mũi đẹp hơn mà hiệu quả lại lâu dài, đầu tư chỉ một lần.

Nâng mũi S line được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng
Chiếc mũi dài và không được cao của chị Hạnh hoàn toàn có thể được nâng cao lên và trở nên gọn gàng hơn với các phương pháp nâng mũi hiện có tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đó là: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi không cần phẫu thuật.
Trong đó, nâng mũi S line được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì sự kết quả của phương pháp này mang lại. Nâng mũi S line đảm bảo các tiêu chí mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi, lỗ mũi hình hạt chanh tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn, cân thái dương).
Khi chị Hạnh đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi được đào tạo tại nước ngoài tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
Với nâng mũi S line, chi phí là 25 triệu. Những phương pháp còn lại dao động từ 6 – 15 triệu.
Kangnam thiết nghĩ chị nên sắp xếp lên Hà Nội, đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để nhận được sự tư vấn cũng như đánh giá tình hình cụ thể nhất cho chị từ phía các bác sĩ và chuyên gia. Với kinh nghiệm và sự phát triển hơn 18 năm, hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ chắc chắn  sẽ làm hài lòng chị.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp nâng mũi, sửa mũi hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét